ബുദൂർ ഇഫ്രീത്തിന്റെ രാജ്ഞി 5

( പ്രിയ വായനക്കാരെ എന്റെ ആത്മമഗതങ്ങളും വിവരണങ്ങളും നിരീക്ഷണങ്ങളും ബ്രാക്കറ്റിൽ ചേർത്തിട്ടുണ്ട്.കഥാസന്ദർഭങ്ങൾക്കിടയിൽ വരുന്ന അവയെ, ഒന്ന് നിർത്തി വേറിട്ട് തന്നെ വായിക്കുക)

ഗാസിയുടെ പിറകെ വന്ന ഇഷ്താരയ്ക്ക് താൻ കാണുന്നതിനെ വിശ്വസിക്കാനേ കഴിഞ്ഞില്ല…

ബുദൂർ ചെയ്യുന്നതൊന്നും സഹോദരീ സ്നേഹത്തോടെയുള്ള പ്രകടനങ്ങളല്ല എന്ന് അവളുടെ പെൺമനം തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ട്. അപ്പോഴും ഗാസിയുടെ സമീപനം ഒരാശ്വാസം നൽകുന്നുണ്ടെങ്കിലും, അവനും ഒന്ന് പതറിപ്പോയില്ലേ എന്നവൾ സംശയിക്കാതിരുന്നില്ല.

കരച്ചിൽ കടിച്ചമർത്തി അവൾ വേഗത്തിൽ തിരിച്ച് നടന്നു.

തീൻമേശക്കരികിൽ ഗാസിക്കും ബുദൂറിനും ഭക്ഷണവിഭവങ്ങൾ നിരത്തുകയായിരുന്ന ശേബയുടെ മുഖത്തേക്കവൾ ഒന്ന് നോക്കി.

ഇഷ്താരയുടെ ചുവന്ന് നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന കണ്ണുകൾ ശേബയിലും ഒരമ്പരപ്പ് സൃഷ്ടിച്ചു.

തന്റെ പതിയുടെ ആദ്യപത്നിയാണെങ്കിലും,  ഇഷ്താരയ്ക്ക്, ശേബഅതിനും മീതെ മറ്റെന്തെല്ലാമോ ആണ്.

കല്ലാണത്തിന്റെ ആദ്യനാളുകൾ രണ്ട് പേരും രണ്ട് ശയനമുറികളിൽ ചക്രവർത്തിയുടെ ദിനങ്ങളെ പങ്കിട്ടെടുക്കുകയായിരുന്നെങ്കിലും, പിന്നീട് കിടത്തം ഒരു ശയ്യയിലേക്ക് മാറ്റി…

ആദ്യമൊക്കെ മറയില്ലാതെ, ചക്രവർത്തിയുമായി  ശേബയുടെ കൂടെ  രമിച്ചുല്ലസിക്കാൻ ഇഷ്താരക്ക് നാണമായിരുന്നെങ്കിലും… പിന്നീട് പതിയെ പതിയെ അതെല്ലാം മാറി അവർ മൂന്ന് പേരും കൂടെയുള്ള കാമകേളികൾ അവൾക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമായി മാറിയിരുന്നു.

അറിവിലും അഭ്യാസത്തിലും മാത്രമല്ല കാമകലയിലും ശേബ അതി നിപുണയായിരുന്നു…

എത്രയോ രതിമൂർച്ചകൾ ശേബയും ഇഷ്താരയും തമ്മിൽ പരസ്പരം പകർന്നു കൊടുത്ത് നിർവൃതി പൂണ്ടിട്ടുണ്ട്.

ചക്രവർത്തിയുടെ ഉറച്ച രോമാവൃതമായ മാറിനേക്കാളും ഇഷ്താരക്ക് സുരക്ഷിതത്വം തോന്നിയിരുന്നത്, പരിപൂർണ നഗ്നരായിത്തന്നെ ശേബയുടെ മുലകളിൽ മുഖമമർത്തി കിടക്കുമ്പോഴാണ്.

അപ്പോഴൊക്കെ ശേബ അവളുടെ മൂർദ്ധാവിൽ ചുംബിച്ച്, മുടികൾ തഴുകി ഇഷ്താരയുടെ പുറത്ത് മൃദുവായി താളമിട്ട് പൂച്ചക്കുഞ്ഞിനെയെന്ന പോലെ അവളെ മാറിൽ തന്നെ കിടത്തിയുറക്കും. അവരുടെ ആ കിടപ്പ് ഇത്തിരി അസൂയയുണ്ടെങ്കിലും ഹിർക്കലിന് വലിയ ഇഷ്ടമാണ്.

ഇഷ്താരക്ക് അവളുടെ ജീവനേക്കാൾ പെരുത്ത് ഇഷ്ടമാണ് അവളുടെ “ദീദിമാ” യായ ശേബയെ..

ഇഷ്താരയുടെ കണ്ണുനീരിന്റെ കാരണമറിയാതെ ശേബ, ” ദിദിമാന്റെ പൊന്നു മുത്തിനെന്താടാ പറ്റിയെ ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് നെറുകയിൽ മുഖമമർത്തിയതും അവൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.

“എന്റെ ദീദിമാ…” എന്നും പറഞ്ഞ് ശേബയുടെ കൈ പിടിച്ച് വലിച്ച് ശയനമുറിയിലേക്ക് പോയി വാതിലടച്ചു.

കരച്ചിലിനിടയിലൂടെ ഇഷ്താര താൻ കണ്ട കാര്യങ്ങൾ ശേബയോട് വിശദീകരിച്ചു…

ദു:ഖവും ഞെട്ടലും പിന്നെ ഒരു പൊട്ടിക്കരച്ചിലും പ്രതീക്ഷിച്ച ശേബയുടെ മുഖത്ത്, ഒരു നിഗൂഡ മന്ദഹാസം വിരിയുന്നതാണ് ഇഷ്താര കണ്ടത്….

അളവറ്റ വിജ്ഞാനത്തിന്റെ നിറകുടമായ ശേബയുടെ പുഞ്ചിരി ഇഷ്താരയിൽ ഒട്ടൊന്നുമല്ല ആശ്ചര്യം നിറച്ചത്. ഇത്രയും മ്ലേച്ഛമായ ഒരു കാര്യത്തെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞിട്ടും ഒരു തരി വിക്ഷോഭങ്ങളും ഇല്ലാതെയുള്ള ശേബയുടെ ആ ഇരിപ്പ് അവളെ അൽഭുതപ്പെടുത്തി യെന്ന് തന്നെ പറയണം. അവളെ തന്റെ മാറിലേക്കൊതുക്കി, സാന്ത്വനിപ്പിക്കും പോലെ തഴുകി,അതിപുരാതന മിത്തുകളിലും ഗ്രന്ഥങ്ങളിലുമെല്ലാം തികഞ്ഞ അറിവും അത് വെച്ച് മനഷ്യ മനസ്സുകളുടെ ചിന്താഗതി വിഗതികളെ നിരീക്ഷിച്ച് താൻ  സ്വയം എത്തിച്ചേർന്ന വിശകലനങ്ങളും മനസ്സിൽ വെച്ച് ശേബ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.

.( ……ശേബയിലൂടെ ഞാൻ എന്ന എഴുത്ത് കാരൻ പറഞ്ഞു വിടുന്ന നിരീക്ഷണങ്ങളിൽ സത്യവും അസത്യവും കൂടിക്കലർന്ന് കിടക്കുന്നുണ്ടാവും, ഈ ഭാഗം വായിക്കുന്നവർ തങ്ങളുടെ അറിവുകളും നിരീക്ഷണങ്ങളും തീർച്ചയായും കമന്റായി കോറിയിടണം. ഇതൊന്നും അമ്മയെയും പെങ്ങളെയും ഭോഗിക്കാനുള്ള സമ്മതപത്രമോ, അതിനെ പുണ്യമാക്കി വിശുദ്ധീകരിക്കാനോ ഉള്ളതല്ല. സെമിറ്റിക് സങ്കല്പമായ ആദം മുതൽ ,അല്ലെങ്കിൽ ത്രിമൂർത്തി സങ്കല്പങ്ങളിലെ സൃഷ്ടിയുടെ ദൈവം ബ്രഹ്മാവ് മുതൽ ഭാരതീയ,  യവന, ഗ്രീക്ക്.,, കഥകളിലും പുരാണങ്ങളിലും നിറഞ്ഞു കവിയുന്ന, ഇന്നും അരങ്ങേറുന്ന മനുഷ്യരുടെ അഗമ്യഗമനങ്ങളുടെ വേര് തേടി ഒരു യാത്ര മാത്രമാണ്… നമ്മൾ ഇവിടെ വായനക്ക് വരുന്നതിന്റെ ഉദ്ദേശം “Remove your കോണം,Don’t feel any നാണം and  Shoot a വാണം  ,” എന്ന ചിന്താഗതിയിൽ മാത്രമാണെങ്കിലും എനിക്ക് തോന്നിയ നിരീക്ഷണങ്ങളുടെ ചെറിയ ഒരു കഷണം കഥയുടെ ഭാഗമായിത്തന്നെ പറഞ്ഞു പോവുകയാണെന്ന് മാത്രം… ഇൻസെസ്റ്റ് എഴുതുന്നതിനെയോ വായിക്കുന്നതിനെയോ ന്യായീകരിക്കാനുള്ള ഉപബോധമനസ്സിന്റെ തന്ത്രമായും വിലയിരുത്താം…..)

“ഗാസി പോയ മുതൽ ബുദൂറിന്റെ ഭാവമാറ്റങ്ങളിൽ സഹോദര സ്നേഹത്തിനപ്പുറം ഒരു പ്രണയത്തിന്റെ ഭാവപ്പകർച്ച എനിക്ക് ബോധ്യമായിരുന്നു.അത് കൊണ്ട് തന്നെ നീ കണ്ട കാഴ്ചകൾ ഒരു തരത്തിലും എനിക്ക് ആഘാതമാകുന്നില്ല. ദീദി മാന്റെ പൊന്നിന് അവളെ മനസ്സിലാക്കാനായില്ല എന്നേ ഉള്ളൂ….

സഹോദര സഹോദരീ പിതൃപുത്രി മാതൃ പുത്ര ബന്ധങ്ങൾ മനുഷ്യരുടെയിടയിൽ ആദ്യ കാലത്ത് സദാചാര മൂല്യങ്ങൾക്ക് ഒട്ടും വിരുദ്ധമായിരുന്നില്ല.
പക്ഷേ ഇന്നത്തെകാലത്ത് അഗമ്യഗമനം () പാപവും,സംസ്കാരിക മനുഷ്യരും മൃഗതുല്യരും തമ്മിലുള്ള വേർതിരിവിന്റെ അടയാളം എന്ന തോതിൽ മാറ്റി പുനർ നിർവചിച്ചിട്ടുണ്ട്….

പരമ്പരാഗതമായി മനുഷ്യരിൽ അന്തർലീനമായ അത്തരം ചോദനകൾ ബാഹ്യ സാമൂഹിക സമ്മർദ്ദത്താൽ അടിച്ചൊതുക്കി വെച്ച ഒരു തീപ്പൊരിയാണ്. അനുകൂല സാഹചര്യങ്ങളിൽ ചിലരിൽ അത് നീറിപ്പുകഞ്ഞ് ആളാൻ തുടങ്ങും.

അഗമ്യഗമനങ്ങളെ വെറുപ്പും പുച്ഛവും കലർന്ന സദാചാരത്തകർച്ചയായി ആഘോഷിക്കുമ്പോൾ തന്നെ അത്തരം ചെയ്തികൾ ആഘോഷിച്ചവരെ അതോടൊപ്പം മനുഷ്യൻ ദൈവമായി തന്റെ സംരക്ഷകരായി ആരാധിക്കുകയും ബഹുമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വിരോധാഭാസം നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്…. ഞാൻ പറഞ്ഞു വരുന്നത് നിനക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടോ?”

“ഉം ” എന്നൊരു മൂളൽ ഇഷ്താരയിൽ നിന്നുണ്ടായി.

“നിനക്ക്  അങ്ങിനെ വല്ല കഥയും അറിവുണ്ടോ?……”. എന്ന ശേബയുടെ ചോദ്യത്തിന് ഇഷ്താര പറഞ്ഞു തുടങ്ങി …

“ദീദിമാ …. എനിക്ക് അത്ര വലിയ അറിവോ വായനയോ ഒന്നും ഇല്ല… എന്നാലും അത്തരം ചില കഥകൾ ഞാനും വായിച്ചിട്ടുണ്ട്… അതിൽ അമ്മയെ വേളി കഴിച്ച ഈഡിപ്പസിന്റെ കഥ എനിക്ക് ഇപ്പോഴും ഓർമയുണ്ട് …..”..

പൂരിപ്പിക്കും പോലെ ശേബ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി

” അതേ … തീബ്സ് ലെ രാജാവായ ലയസ്ന് ഒരു പ്രവചനക്കാരൻ താങ്കളുടെ മകൻ താങ്കളെ വധിച്ച് താങ്കളുടെ ഭാര്യയായ ജെക്കോസറ്റ യെ  വേൾക്കുമെന്നൊരു മുന്നറിയിപ്പ് കൊടുക്കുന്നു. താമസിയാതെ ജെക്കോസ്റ്റ പ്രസവിച്ച ആൺകുഞ്ഞിനെ  ഉപേക്ഷിക്കുകയും കുഞ്ഞിനെ ഒരാട്ടിടയൻ കണ്ടെടുക്കുകയും അവനെ കൊറിന്തിലെ രാജാവായ പോളിബസും പത്നിയും സ്വന്തം  മകനായി ദത്തെടുത്ത് സംരക്ഷി ക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ ഈഡിപ്പസ്  ഒരിക്കൽ ഡെൽഫി സന്ദർശിക്കുന്നു… അവിടെ വച്ച്  തന്റെ വിധിയിൽ അച്ഛനെ വധിച്ച് അമ്മയെ വേൾക്കാൻ ഒരു നിയോഗ മുണ്ടെന്ന പ്രവചനം അറിഞ്ഞ്,  ഒരിക്കലും താൻ അത് ചെയ്യില്ല എന്ന് ഉറപ്പിച്ച് കൊറിന്ത് വിട്ടു പോകുന്നു.

അങ്ങനെ തീബ്സിലേക്ക് ഉള്ള യാത്രക്കിടയിൽ തന്റെ യഥാർത്ഥ അച്ഛനായ ലയസുമായി വഴിയിൽ വാക്കുതർക്കമുണ്ടായി ലയസ്  ഈഡിപ്പസിന്റെ വാളിന് ഇരയായി മരിച്ചു.

യാത്ര തുടരുന്നതിനിടെ  ഈഡിപ്പസ് വഴിയിൽ ഒരു കടങ്കഥ കൊണ്ട് ആളുകളെ തടഞ്ഞു നിർത്തി ഉത്തരമറിയില്ലെങ്കിൽ കൊന്നുകളയുകയും ചെയ്യുന്ന തീബ്സിന്റെ ഉറക്കം കെടുത്തുന്ന രാക്ഷസ സത്വം, സ്ഫിങ്ക്സുമായി കൊമ്പ് കോർക്കുകയും, ഈഡിപ്പസ് കടങ്കഥയുടെ ഉത്തരം പറഞ്ഞ് സ്ഫിങ്ക്സിനെ വധിച്ച് തീബ്സിനെ അതിന്റെ ഉപദ്രവത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷിച്ചതിന് പകരമായി അവിടുത്തെ ജനങ്ങൾ തീബ്സിലെ രാജാവാക്കുകയും വിധവയായിരുന്ന സ്വന്തം അമ്മജെക്കോസ്റ്റ യെ വേൾക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


അവർക്ക് 4 മക്കൾ ഉണ്ടായ ശേഷം, ഈ ഡിപ്പസ് തന്റെ മകനാണെന്നറിഞ്ഞ ജക്കോസ്റ്റ ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നു… ”

ഒരു നിശ്വാസം എടുത്ത് ശേബ ഈ കഥയിലെ വിശകലനം പോലെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി

“ഒരാളുടെയും അമ്മയാണ് താൻ എന്ന് അറിയാനുള്ള ഒരുലക്ഷണവും കുഞ്ഞിലോ അമ്മയിലോ ബാക്കിയാവാതെയാണ് ഓരോ മനുഷ്യ കുഞ്ഞും പിറന്ന് വീഴുന്നത്. താൻ മകനായിക്കരുതി, വളർത്താത്തതിനാലും ജെക്കോസ്റ്റ അമ്മയാണെന്നറിയാതെ ഈഡിപ്പസ് വളർന്നതിനാലും ഒരു സാധാരണ സ്ത്രീയും  പുരുഷനും തമ്മിലുള്ള ആകർഷണം തന്നെയാണ് അവരിലും ഉണ്ടായത്… ലൈംഗിക വേഴ്ചകളിൽ പോലും അതവർക്ക് തിരിച്ചറിയാനുള്ള ഒരു തെളിവുമില്ലാതെ അവർ അതാസ്വദിച്ചതിന്റെ ഫലമാണ് 4 മക്കൾ….. പക്ഷേ സത്യമറിയുന്നതോടെ സമൂഹം നിശ്ചയിച്ച നിഷിദ്ധപാപമെന്ന ചിന്ത  ബോധത്തിൽ ഉറച്ചു പോയ ജെകോസ്റ്റക്ക്….ആ ആഘാതം താങ്ങാനായില്ല…. കഥകളൊന്നുമറിഞ്ഞിരുന്നില്ലെങ്കിൽ ജെക്കോസ്റ്റ യുടെ വിധി എന്തായിരിക്കും എന്ന് ഊഹിക്കാമോ നിനക്ക്..?..

ഇഷ്താര ഒരു നിമിഷം ചിന്തിച്ചതിന് ശേഷം മറുപടി പറഞ്ഞു.

” അവർ സാധാരണ പോലെ ജീവിച്ച് മരിച്ചേനെ”

അവളുടെ ഉത്തരം കേട്ട് ശേബ തുടർന്നു

“അതെ,   സത്യം ആണ് നീ പറഞ്ഞത്, സമൂഹം നിശ്ചയിച്ച സദാചാര മൂല്യത്തിൽ തട്ടി അവൾ എരിഞ്ഞടങ്ങി. പ്രവാചകൻ പ്രവചിച്ചതിൽ അവളുടെ അപമൃത്യു ഇല്ലായിരുന്നു. മനുഷ്യൻ കൊച്ചു കുടുംബമായി കാടുകളിൽ അലഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു ജീവിച്ച കാലത്തിൽ ഇത്തരം വിലക്കുകൾ ഉണ്ടായിരിക്കില്ല..

പിന്നീട് ഗോത്രങളും ഉപഗോത്രങ്ങളുമായി വളർന്നുകൊണ്ടിരുന്ന മനുഷ്യർ, ഭക്ഷണത്തിനും, പാർപ്പിടത്തിനും വേണ്ടി കലഹിച്ചു തമ്മിൽ നശിച്ചു തുടങ്ങിയ ഏതോ കാലത്തായിരിക്കാം അനുരഞ്ജിപ്പുണ്ടാക്കാൻ പെൺകുട്ടികളെ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും കൈമാറ്റം ചെയ്തു തുടങ്ങിയത്.ക്രമേണ ഒരു പാട് ഗോത്രങ്ങളുമായി സന്ധി ചെയ്യേണ്ട ആവശ്യം വന്നപ്പോൾ ആയിരിക്കാം ആദ്യമായി തന്റെ വീട്ടിലുള്ള സ്ത്രീകൾ ആ വീട്ടിലെ തന്നെ  പുരുഷൻമാർക്ക് നിഷിദ്ധമാകുന്നത്… പകരം എതിർ ഗോത്രത്തിലെ സ്ത്രീകളെ തങ്ങൾക്കും ലഭിക്കുന്നതിനാൽ അത് എതിർക്കപ്പെടേണ്ട ഒന്നായിരുന്നില്ല…

ഇതിലുടെ സാധ്യമായ മനുഷ്യ സമുദായത്തിന്റെ  കൂട്ടായ്മ  അവരുടെ അതിജീവനം തികച്ചും ലളിതവൽക്കരിച്ച് തുടങ്ങിയപ്പോൾ… തന്റെ വീട്ടിലെ പെണ്ണിനെ താൻ തന്നെ ഭോഗിക്കുന്നവനെ പുച്ഛത്തോടെ വീക്ഷിക്കാനും… അത് പാപമാണെന്ന രീതിയിൽ നിയമമാക്കി വെച്ച് ശിക്ഷ വിധിക്കാനും തീരുമാനിച്ചു തുടങ്ങി എന്നു കരുതാം”.

ഒരു നിമിഷം ശേബ ഒന്ന് നിർത്തി.
തന്റെ ദീദിമായുടെ വിജ്ഞാനത്തെ മനസാ പ്രകീർത്തിച്ച് ,ബുദൂറിനെ കുറിച്ചുള്ള തന്റെ വേവലാതിയിൽ അൽപം ആശ്വാസം കൊണ്ട് ഒന്ന് നെടുവീർപ്പിട്ടു കൊണ്ട് ഇഷ്താര ഒന്നിളകിയിരുന്നു. അപ്പോൾ ശേബ വേറൊരു കഥ തുടർന്നു.

“ഭാരത നാടിലെ ഐതിഹ്യത്തിലെ സൃഷ്ടികർത്താവായ ദൈവമാണ് ബ്രഹ്മാവ്. തന്റെ അംഗുഷത്തിൽ നിന്ന് പുത്രൻ ദക്ഷനെയും വാമാംഗുഷത്തിൽ നിന്ന് പുത്രിയായ വീരണിയേയും സൃഷ്ടിച്ച് രണ്ട് പേരെയും പരസ്പരം വിവാഹം കഴിപ്പിച്ചു.. ദക്ഷ വീരണി ദമ്പതികൾക്ക് 5000 മക്കൾ ജനിച്ചു. അത് പോലെ തന്നെ ബ്രഹ്മാവ് മറ്റൊരു മകളെ സൃഷ്ടിച്ചു.അവൾ നാല് ശക്തികളായി തിരിഞ്ഞു. ശതരൂപ, ഗായത്രി, സാവിത്രി ,സരസ്വതി. നാലാമത്തെവളായ സരസ്വതിയിൽ അനുര രക്തനായ പിതാവിൽ നിന്ന് രക്ഷനേടാൻ അവൾ വലത്തോട്ട് മാറി, അപ്പാൾ അവിടെ ഒരു മുഖം മുളച്ചു. അവൾ ഇടത്തോട്ട് മാറി അവിടെയും ഒരു മുഖം പ്രത്യക്ഷമായി.അവൾ പിന്നിലൊളിഞ്ഞു. അവിടെയും ഒരു മുഖം പ്രത്യക്ഷമായി. നിവൃത്തിയില്ലാതെ പിതാവിന് കീഴടങ്ങി 100 ബ്രഹ്മ വർഷം അവർ മധുവിധു കൊണ്ടാടി. അതിൽ വിരാട് പുരുഷൻ ജനിച്ചു. അഗമ്യഗമന ലൈംഗികതൃഷ്ണയുടെ പൂർത്തീകരണത്തിനുള്ള ആഗ്രഹമോ, അതല്ലങ്കിൽ അത്തരം സാഹചര്യങ്ങൾ പാപമല്ലാത്ത കാലഘട്ടത്തിൽ വിരചിതമായതോ ആവണം ഇത്തരം കഥകൾ. ഏറ്റക്കുറച്ചിലോടെ ഇന്നും ഭാരത നാട്ടിൽ അതിന്റെ പ്രതിഫലനങ്ങൾ ഉണ്ടത്രേ…

സഹോദരീ സഹോദരരുടെ മക്കൾ തമ്മിലും (മുറ പെണ്ണ് മുറച്ചെറുക്കൻ,) സഹോദരിയുടെ മകളെയും (തമിഴ്നാട്ടിൽ മുറൈ മാമൻ സമ്പ്രദായം ) വിവാഹം ചെയ്യുന്ന ഗോത്ര ശീലങ്ങൾ പിന്തുടരുന്നവരുണ്ട്.

അത് പോലെ പൗരാണിക ഹീബ്രു ദേശത്തെ കഥകളിൽ ആദമിന്റെ യും ഹവ്വയുടെയും മക്കൾ തമ്മിൽ വിവാഹ ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ട് കൊണ്ടാണ് തലമുറകളെ സൃഷ്ടിച്ചത്… പിന്നീട് സർവം നശിപ്പിച്ച നോഹയുടെ കാലത്തെ പ്രളയത്തിന്ശേഷവും മനുഷ്യരാശി നിലനിന്നതും അങ്ങിനെയുള്ള മാതൃ പുത്രീ പരിണയങ്ങളിൽ കൂടെ തന്നെയാവണം അല്ലാതെ വേറെ വഴിയൊന്നും ഇല്ല

സോദേം ദേശത്തെ ലോത്തിന്റെ ജനത സ്വവർഗ്ഗ ലൈംഗികതയിൽ അഭിരമിച്ചതിന് ശിക്ഷയായി ആ രാജ്യം നശിപ്പിച്ചപ്പോൾ തലമുറകൾ സൃഷ്ടിക്കുവാനായി ലോത്തിന് വീഞ്ഞു കൊടുത്തു മയക്കി അദ്ദേഹത്തിന്റെ പെൺകുട്ടികൾ അദ്ദേഹവുമായി രതിയിലേർപ്പെട്ട് ഗർഭിണികളായ കഥകളും ഉണ്ട്

ലൈംഗികതയുടെ ആത്യന്തിക ലക്ഷ്യം പ്രജനനം ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ ബാഹ്യസമ്മർദ്ദങ്ങളില്ലാതെ സഹജതയിൽ നിലനിൽക്കുന്ന ഒരാളുടെ തലച്ചോറിന് ,ഇണയുടെ കാര്യത്തിൽ ബന്ധങ്ങൾ തിരിച്ചറിയാനുള്ള കഴിവില്ല എന്നാണ് എന്റെ നിഗമനം. ആ കഴിവില്ലായ്മ ആണ് ഇത്തരം കഥകളിൽ നാം കാണുന്നത്..”

ദീദിമാ പറയുന്നത് ശരിയാണെങ്കിൽ…. ബുദൂറിനെ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നതിൽ കാര്യമില്ല…. വഴക്കൊന്നും പറയാതെ തന്നെ അവളെ പറഞ്ഞു പിൻതിരിപ്പിക്കുകയും പെട്ടെന്ന് അനുയോജ്യനായ ഒരാളെ കണ്ടെത്തി വിവാഹം നടത്തി കൊടുക്കുകയും ചെയ്യണം എന്ന് ഇഷ്താര മനസ്സിൽ കണക്കു കൂട്ടിയിട്ടും ,ശേബ തന്റെ വിവരണത്തിന്റെ സംഗ്രഹത്തിലെത്തിയിരുന്നില്ല. അവൾ തുടർന്നു

” ഗ്രീക്ക് റോമാ പുരാണങ്ങളിലുള്ള ദേവൻ സിയുസും പത്നി ഹേരയും സഹോദരീ സഹോദരൻമാരായിരുന്നു. അവരുടെ അച്ഛനായ ടൈറ്റാൻ ക്രോണസും അമ്മ റിയയും സഹോദരി സഹോദരൻമാർ തന്നെ. അവരുടെയും അച്ഛനായ യുറാനസും അമ്മ ഗയയും തമ്മിൽ അതിലും രസകരമായ ഒരു ബന്ധമുണ്ട് ” എന്ന് പറഞ്ഞു ശേബ ചെറുതായൊന്ന് ചിരിച്ചു.അതിന്റെ ഓളത്തിൽ എന്നവണ്ണം ഇഷ്താരയും ഒന്ന് ചിരിച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു

“അതെന്താണ് ആ ബന്ധം……” അവളുടെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കി ഒന്ന് കുലുങ്ങി ചിരിച്ചിട്ട് ശേബ പറഞ്ഞു

“ഗയ യുറാനസിന്റെ അമ്മയാണ് ”

ഇത് കേട്ടതും ” നല്ല ഒന്നാം നമ്പർ കുടുംബം ” എന്ന് പറഞ്ഞ് ഇഷ്താര പൊട്ടിച്ചിരിച്ചതോടൊപ്പം ശേബയും ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തുടർന്നു.

“രതിയുെട ദേവതയായ  അഫ്രോ ഡൈറ്റിയുടെ ഭർത്താവ് ഏരിസ് അവളുടെ അർദ്ധ സഹോദരൻ തന്നെയാണ്. ഏതൻസിലും സ്പാർട്ടയിലും ഇത്തരം വിവാഹങ്ങൾക്ക് നിയന്ത്രണങ്ങളില്ലാത്ത കാലമുണ്ടായിരുന്നു…… ”

ഒന്ന് നിർത്തി ഇഷ്താരയുടെ താടി പിടിച്ചുയർത്തി ഒരു കുസൃതി നോട്ടത്തോടെ ശേബ ചോദിച്ചു

” ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ നീ സത്യമായി ഒരുത്തരം തരുമോ?….”

ലേശം ഒരു ഈറയോടെ ഇഷ്താര..

” ഞാൻ ദീദിമായോട് ഇതിനു മുമ്പ് എന്ത്നുണയാണ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് …..”

“അതു കൊണ്ടല്ലടി പെണ്ണേ ഇതങ്ങിനെ ഒരു കാര്യം ഉദാഹരണത്തിലൂടെ എനിക്ക് നിന്നെ ബോധ്യപ്പെടുത്താനാണ്. ”

“ങാ…. എന്നാ ചോദിക്ക്?”

ശേബ ഒന്ന് മിടയിറക്കി ഇഷ് താരയെ കൂർപ്പിച്ച് നോക്കി കൊണ്ട്..

“നിനക്കിപ്പോൾ 42 വയസ്സായി… നിന്നെ ചക്രവർത്തി കല്ലാണം കഴിച്ചിട്ടില്ല എന്ന് കരുതുക…. നിന്നെ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ തന്നെ സംരക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നു… നിന്റെ (അവളുടെ മുലയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി ചുണ്ടിൽ ഒന്ന് ചുംബിച്ച് കൊണ്ട് ) മുന്നഴകും (ചന്തിയിൽ ഒന്ന് ഞെക്കി) പിന്നഴകും കണ്ട് ഗാസി നിന്നെ പ്രണയിച്ചാൽ നീ അവന് കീഴ്പ്പെടുമോ?…”

ഇഷ്താരയുടെ ഉള്ളിൽ ഒരു നിമിഷം ഒരു പ്രകമ്പനം കടന്നു പോയി..

” ഇത് വല്ലാത്ത ഒരു ചോദ്യമായിപ്പോയി….. ദീ ദി മാ….?

” നീ ….. ഉത്തരം പറ പെണ്ണേ…. ചക്രവർത്തി നിന്നെ കെട്ടിയില്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ തമ്മിൽ ഒരു ബന്ധവുമില്ല തീർത്തും അന്യപുരുഷനും സ്ത്രീയും മാത്രമാണ്,എന്നോർത്തിട്ട് പറയൂ. ”

” അത്… പിന്നെ… അത് …. എനിക്കറിയില്ല”

“നിനക്ക് സമതമാകും എന്ന് തന്നെയാണ്…. നിനക്ക് അറിയില്ല എന്നതിന്റെ അർത്ഥം. നിന്റെ പതിയുടെ മകൻ, നിന്റെ മകളുടെ സഹോദരൻ, ആ നിലക്ക് നിന്റെയും മകനായി സങ്കല്പം…. മകൻ എന്ന നിലയിലേക്ക് വരുന്നതോടെ സമൂഹം കൽപിച്ച സംസ്കാര മൂല്യം ഇതൊക്കെയാണ് ഇപ്പോൾ ഗാസിയോട് നിനക്കങ്ങിനെ തോന്നാതിരിക്കാൻ കാരണം…. നമുക്ക് മുന്നിൽ നാം തന്നെ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന സദാചാര മൂല്യങ്ങൾ ആണ് സത്യത്തിൽ നമ്മുടെ ലൈംഗികതൃഷ്ണകളെ ഭരിക്കുന്നതും അടക്കുന്നതും…. എന്നെങ്കിലും ഇനി മാനവരാശി മഹാദുരന്തത്തിലോ മഹാമാരിയിലോ പെട്ട് വംശനാശത്തിന്റെ വക്കിലെത്തിയാൽ ഇതെല്ലാം വീണ്ടും മാറ്റി പുനർ നിശ്ചയിക്കും…. ഇതൊന്നുമില്ലെങ്കിലും സഹസ്ര വർഷങ്ങൾക്കപ്പുറവും മനസ്സിൽ താലോലിച്ചും ആഗ്രഹിച്ചും ആലോചിച്ചും സ്വയംഭോഗം ചെയ്ത് നിർവൃതി അടഞ്ഞോണ്ടിരിക്കും….

(ഇന്ന് Porn site കളിലെ Most Views Tags എല്ലാം, Mom ,Step mom, Sister, Step sister ,Father Step father, Brother ആണെന്ന് ഇതിനോട് ചേർത്ത് വായിക്കുക)….

അപ്പോൾ പറഞ്ഞ് വന്നത് ബുദൂറിനെ വഴക്ക് പറയൊന്നും  വേണ്ട… ലൈംഗിക സ്വാതന്ത്ര്യം സ്ത്രീക്ക് വിലക്കപ്പെട്ട കനിയും പുരുഷന് ധാരാളിത്തവുമാണ്… ലൈംഗിക സ്വാതന്ത്ര്യവും ലൈംഗികമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും തമ്മിൽ വലിയ അന്തരമുണ്ട്. ഒരു വലിയ വിഭാഗം സ്ത്രീകളും പുരുഷൻമാരാൽ ഉപയോഗിക്കപ്പെടുകയാണ്…. അൽപം സ്വാതന്ത്ര്യം സ്ത്രീ എടുത്താൽ പിന്നെ പുരുഷന് ഭയമാണ്…. പിന്നെ അവളെ ഒതുക്കാനുള്ള വെപ്രാളമായി…

(സ്വാതിയുടെ പതിവ്രത ജീവിതത്തിലെ മാറ്റങ്ങളും, കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധർമ്മിണിണിയും ഇവിടെ തന്നെ ഉദാഹരണമായുണ്ട്.. കമൻറുകൾ നോക്കുക ,സ്വാതി രാജേന്ദ്രനാൽ ഉപയോഗിക്കപ്പെടുകയാണെങ്കിലും, അവളറിയാതെ അവളിലെ ലൈംഗികത

സ്വതന്ത്രവൽക്കരിക്കപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നുണ്ട് . കൃഷ്ണേന്ദുവും അവളുടെ ലൈംഗികത ഒന്ന് സ്വതന്ത്രമാക്കിയപ്പോൾ വായനക്കാരുടെ പിടിവിട്ട് പോയി… അൻഷുലും ശരത്തും തിരിച്ചടിക്കാൻ വേണ്ടി ആറ്റു നോറ്റിരിക്കുന്നവരാണ്… പ്യാവം സ്ത്രീപക്ഷക്കാരനായ ഞാനുൾപ്പെടെയുള്ള ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും…. എന്താല്ലേ… അല്ലേലും ഏട്ടിലെ പശു പുല്ലു തിന്നൂല്ല മോനേ….)

ഗാസിയുടെ സാമീപ്യം സ്പർശനം അവൾ ആസ്വദിക്കട്ടെ…. എന്നാൽ രാജകൊട്ടാരം അപമാനഭാരത്താൽ തല കുനിക്കാനും പാടില്ല  … അവളെ ഞാൻ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കാം… നീ വിഷമിക്കേണ്ട… ട്ടോ… പൊന്നേ…”

അതും പറഞ്ഞ് ശേബ ഇഷ് താരെയെ ഒന്ന് കൂടി ചേർത്തമർത്തി തഴുകി . തന്റെ മൊത്തം കുടുംബവും കൊല്ലപ്പെട്ടിട്ടും താൻ അതിജീവിച്ചത് തന്റെ ദീദി മായുടെ സ്നേഹം കൊണ്ടാണല്ലോ ….. അതിന്റെ മുന്നിൽ ഇതൊക്കെ എന്ത് ….എന്ന ഓർമയിൽ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ച് ഇഷ്താര ശേബയുടെ കഴുത്തിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി ചുംബിച്ചു.

രണ്ട് പേരും റൂമിൽ നിന്നിറങ്ങി തീൻമേശയിലെത്തുമ്പോൾ  ബുദൂറും, ഗാസിയും ചിരിച്ച് കളിച്ച് കട്ടിയുള്ള ഗോതമ്പ് റൊട്ടി  നെയ്യ് ചേർത്ത പരിപ്പ് കറിയിൽ മുക്കി പരസ്പരം തീറ്റിക്കാനുള്ള മൽസരത്തിലായിരുന്നു.

അത് കണ്ട് ഇഷ്താരക്ക് വലിയ സുഖം ഒന്നും തോന്നിയില്ലെങ്കിലും ശേബ അവരുടെ രണ്ടു പേരുടേയും തലയിൽ തഴുകി മൂർദ്ധാവിൽ ചുംബിച്ച് തന്റെ സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് പതിയെ നടന്നു പോയി.

പിന്നെയും രണ്ട് മൂന്ന് മാസങ്ങൾ കടന്നു പോയി. കുളിരൂറും തണുപ്പ് നിറയുന്ന രോമകൂപങ്ങളെ ഇടക്കിടെ കുനുകുനെ പൊക്കിയുണർത്തുന്ന ആബാൻ മാസം

(ഒക്ടോബർ 23 ന് തുടങ്ങി നവംബർ 21ന് അവസാനിക്കുന്ന പേർഷ്യൻ മാസം)

വന്നു ചേർന്നു. മിസ്റിലെ യുവരാജാവിന്റെ വിവാഹ ആലോചന ബുദൂറിനെ തേടിയെത്തി. യുവകോമളനും സുന്ദരനും സുഭഗനുമായ ഹാറൂൺ റഷീദ് കൊട്ടാരത്തിൽ വന്നു ബുദൂറിനെ കണ്ടു മയങ്ങി എന്ന് തന്നെ പറയാം. അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിനയത്തോടെയുള്ള പെരുമാറ്റം ചക്രവർത്തി ഹിർക്കലിനും പത്നിമാർക്കും നന്നായി ബോധിച്ചു. ഗാസിക്കും തന്റെ കുഞ്ഞു പെങ്ങളെ വരിക്കാൻ വന്നവനെ ഇഷ്ടമായിയെങ്കിലും, പേരറിയാത്തൊരു നൊമ്പരം മനസ്സിന്റെ കോണിലെവിടെയോ അവനെ അസ്വസ്ഥനാക്കി.

മറുത്തൊന്നും പറയാനില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ബുദൂറിനും വിവാഹത്തിന് സമ്മതിക്കുകയല്ലാതെ വേറേ വഴിയുണ്ടായിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ആ കല്യാണം ആർഭാടമായൊരു ചടങ്ങോടെ തന്നെ ഉറപ്പിച്ചു.

ഹാറൂൺ റഷീദും പരിവാരങ്ങളും മടങ്ങി.തലയിണയിൽ മുഖമമർത്തി കമിഴ്ന്നു കിടന്ന് സ്വർണ്ണ കൊലുസ് അഴക് ചാർത്തുന്ന പാദങ്ങൾ മേൽപോട്ടുയർത്തി ഒന്ന് താഴോട്ടും ഒന്ന് മേലോട്ടും എന്ന ക്രമത്തിൽ ആലോലമാട്ടിക്കൊണ്ട് തന്റെ ശയ്യയിൽ കിടക്കുകയായിരുന്നു, ബുദൂർ. പട്ടുപാവാട നീങ്ങി  നഗ്നമായ  ചന്ദന നിറമുള്ള കാൽ വണ്ണകളിൽ ജാലകത്തിലൂടെ അരിച്ച് വരുന്ന നിലാവ് തഴുകി മദിക്കുന്നുണ്ട്..

അവളുടെ മനസ്സ് സംഘർഷമാണ്. ഗാസിയെ ഇറക്കിവിട്ട് ഹാറൂണിനെ പ്രതിഷ്ഠിക്കാനുള്ള ശ്രമം എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും വൃഥാവിലായി പോകുന്നതറിഞ്ഞ് കണ്ണുനീർ തുളുമ്പി തലയിണ നനയുന്നുണ്ട്.

അടുത്ത ബഹാർ (പേർഷ്യയിലെ വസന്ത മാസം) വരെയേ തനിക്കിവിടെ വാസമുള്ളൂ… പിന്നെ ബന്ധുക്കൾ ആരുമില്ലാത്ത മിസ്റിലെ കൊട്ടാരത്തിലാവും ഞാൻ. അബ്ബയെയും ഉമ്മിമാരെയും ഗാസിയെയും ഒന്നും പിന്നെ എന്നും കാണാൻ കഴിയില്ല.. പതിയെ പതിയെ തന്നെ മറന്ന് ഗാസിയും വിവാഹിതനാകും…. മുഖമറിയാത്ത ഒരു സുന്ദരി ഗാസിയെ ഇറുകെ പുണർന്നു കിടക്കുന്ന ഒരു ചിത്രം മനസ്സിൽ വന്നതും, ഹൃദയത്തിൽ ഒരു കൊള്ളിമീൻ മിന്നിയിറങ്ങി പാഞ്ഞു പോയി.

നോവുന്ന മനസ്സോടെ അവൾ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു.  കണ്ണു തുടച്ചു. ശേബ ഉമ്മി അവളോട്പറഞ്ഞതെല്ലാം അവളുടെ മനോമുകുരത്തിലേക്ക് ഇരച്ചെത്തി..

“ഗാസിയുമായി നിനക്ക്ക്ക് തോന്നുന്ന ഇഷ്ടം ഒരു  തെറ്റല്ല, എങ്കിലും പരിഷ്കൃത സമൂഹത്തിന്റെ നിലനിൽപ്പിനാവശ്യമായി നാം സൃഷ്ടിച്ച് വെച്ച മൂല്യങ്ങൾക്ക് നിരക്കാത്തതാണ്. മനുഷ്യരുടെ തലമുറകളുടെ തുടർച്ചക്ക്, അനിവാര്യമായത് എന്ന് കരുതുന്ന നിയമങ്ങൾ ആചാര്യൻമാർ സൃഷ്ടിച്ച്, നടപ്പിലാക്കാനും പരിപാലിക്കാനും ചുമതലപ്പെടുത്തുന്നത്, നമ്മളെ പോലുള്ള രാജകുടുംബങ്ങളെയാണ്…. അതിന് വിഘാതമായതൊന്നും നാം ചെയ്തു കൂടാ… അത് കൊണ്ട് ഉമ്മിയുടെ പൊന്ന് ഒരു വിവാഹത്തിന് സമ്മതിക്കണം….”

ഒന്ന് നിർത്തി ഒരു ദീർഘനിശ്വാസത്തിന് ശേഷമാണ് ബാക്കി ഉമ്മി പറഞ്ഞത്….

ഉമ്മിയുടെ വാക്കുകൾ തനിക്ക് തന്ന അൽഭുതവും ആശ്വാസവും എത്രത്തോളമായിരുന്നെന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല. ആ വാക്കുകൾ വീണ്ടും അവളുടെ കാതിൽ മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

“താൻ ആദ്യമായി പ്രണയിച്ച പുരുഷനെ മറക്കാനൊന്നും ഒരു പെണ്ണിനും ഒരു കാലത്തും കഴിയില്ല… എന്ന് വെച്ച് അവളുടെ ഹൃദയത്തിൽ മറ്റൊരു പുരുഷന് സ്ഥലമില്ലാത്ത വിധം അത് ചുരുങ്ങുകയുമില്ല. അമ്മമാർക്ക് മക്കളോടുള്ള സ്നേഹത്തിലും സമീപനത്തിലുമുള്ള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ അവരുടെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകുമെങ്കിലും അത് പുറത്ത് കാണിക്കാതെ പെരുമാറുന്നപോലെ… തന്നെ സ്നേഹിക്കുകയും താൻ സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന പുരുഷൻമാരെയെല്ലാം , അമ്മ മനംപോലെ തന്നെ …സ്വീകരിക്കാനുള്ള കഴിവ് നമ്മൾ സ്ത്രീകളുടെ പ്രത്യേകതയാണ്. എങ്കിലും ഉള്ളിന്റെയുള്ളിൽ ഏതെങ്കിലും ഒരു പ്രണയത്തിന് മാത്രം മാരിവില്ലിന്റെ സൗന്ദര്യവും പനിനീർപ്പൂക്കളുടെ സൗരഭവുമുണ്ടാകും”

ഒരു നഷ്ടപ്രണയത്തിന്റെത് എന്നു തോന്നും വിധം സുഗന്ധമുള്ള എന്തോ ഒന്നിനെ അകത്തേക്ക് വലിച്ചെടുത്ത് ജ്വലിക്കുന്ന ഒരു തീ കാറ്റ് ഊതി വിട്ടു കൊണ്ടാണ്, പിന്നെയും ഉമ്മി പറഞ്ഞത്…

“ഭാവിയിൽ നിങ്ങളുടെ സന്തോഷങ്ങൾക്ക് വിലങ്ങുതടിയാവാത്ത വിധം, കുറ്റബോധത്തിന്റെ നേരിയ ഒരു കണിക പോലും പിന്നീട് തോന്നാത്ത വിധം, എപ്പോഴെങ്കിലും ഒരു ലൈംഗിക ബന്ധത്തിന് സാഹചര്യമൊത്താൽ മനസ്സിനെ അതിന്റെ കയറൂരി വിട്ടേക്കണം, വരാനിരിക്കുന്ന ഭർത്താവിനെ വഞ്ചിക്കുകയാണെന്ന കുറ്റബോധത്തിന്റെ എത്രയോ മേലെയായിരിക്കും പിറക്കാതെ പോയ ആ നിമിഷങ്ങൾ ഓർക്കുമ്പോൾ പിന്നീടുണ്ടാകുന്ന നൊമ്പരം ”

(ടേയ്…. ഇത് പോലുള്ള  ഡയലോഗൊന്നും കീച്ചി പ്രേമിക്കുന്ന പെണ്ണിൽ നിന്ന് കളി വാങ്ങിയിട്ട് തേച്ചിട്ട് പോവല്ലേ…)

പിന്നീട് ഉമ്മി ലൈംഗിക ബന്ധത്തിന്റെ സുരക്ഷിത സമയമൊക്കെ പടിപ്പിച്ചു തന്നതോർത്തപ്പോൾ അവൾ നാണം കൊണ്ട് ചൂളിപ്പോയിരുന്നു.

ഗാസിയുടെ മനസ്സിൽ , ഒരു തവണയെങ്കിലും തന്നെ പ്രാപിക്കാനുള്ള മോഹമുണ്ടോ?

അതറിയാൻ എന്താണൊരു വഴി.?

എന്റെ നിമ്ന്നോന്നതങ്ങളിൽ തഴുകി തലോടി നൃത്തം വെച്ച് തളർന്നു മാറിൽ മയങ്ങുന്ന … ഞാൻ ഓർക്കുമ്പോഴെല്ലാം എന്റെ ശരീരം ഹർഷപുളകിതമായി എന്നെ  തരളിതയാക്കുന്ന..

ഒരു വസന്തത്തിന്റെ മുഴുവൻ സുഗന്ധവും ഒരുമിച്ച് നിറയുന്ന ഓർമകൾ സമ്മാനിക്കാൻ കഴിയുന്ന,

എന്റെ ആദ്യത്തെ പുരുഷൻ,

എന്റെ ഗാസി തന്നെയാവണം. എന്റെ ആദ്യത്തെ പ്രണയമാണവൻ…. ഉമ്മി പറഞ്ഞ പോലെ അമ്മ മനസ്സിലെ അരുമക്കിടാവിനെപ്പോലെ അവൻ തന്റെ അരുമക്കാമുകപുരുഷനാവണം. അവനെ ഉണർത്തി അവനിൽ നിറയണം..

എന്താണൊരു വഴി എന്നാലോചിച്ച് തല പുകയ്ക്കുമ്പോൾ ആണ് ഒരു കുതിരയുടെ ചിനപ്പ് കേട്ടത്…

ഗാസിയുടെ കുതിര സിൽസില…

ബുദൂറിന്റെ മനസ്സിലൂടെ ഒരു പട്ടുറുമാൽ സുഗന്ധം പരത്തി കടന്നു പോയി…. മുമ്പൊരിക്കൽ അബ്ബയുടെ കുതിര കാബിലയുടെ പുറത്ത് തന്നെ മുമ്പിലിരുത്തി അവൻ പിന്നിലുമായി തന്നെ, കുതിര സവാരി പഠിപ്പിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവന്റെ ലിംഗം ഉദ്ധരിച്ച് തന്റെ നിതംബത്തിൽ അമർന്നതും തന്നിൽ എന്തൊക്കെയോ ഉരുണ്ടുകൂടി വരുമ്പോഴേക്കും അവന്റെ കഴുത്തിലുള്ള പട്ടുറുമാൽ മടക്കി അതിനെ മറക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും താൻ ഒന്നുമറിയാത്ത രീതിയിൽ ഇരുന്നതും ഒന്ന് കൂടി ഓർത്ത് പോയി

… നല്ല തണുപ്പുള്ള ,രാത്രിയുടെ ഒന്നാം യാമത്തിന്റെ അവസാനത്തോടടുക്കുന്ന ഈ സമയത്ത് ജാലകത്തിനപ്പുറം തിളങ്ങുന്ന അമ്പിളിയെ നോക്കി കൊഞ്ഞനം കുത്തി ഗാസിയുടെ ശയ്യാ മുറിയുടെ വാതിലിൽ പോയി ആഞ്ഞ് രണ്ട് മുട്ടായിരുന്നു… ബുദൂർ

ഉറക്കത്തിലേക്ക് വീഴാൻ തുടങ്ങുന്ന ഗാസി ഞെട്ടിപ്പിടച്ചെഴുന്നേറ്റ് വാതിൽ തുറന്നതും മുഖം അൽപം വക്രിച്ച് കണ്ണ് കൂർപ്പിച്ച് തന്നെ ഉറ്റ് നോക്കുന്ന ബുദൂറിനെ കണ്ട്

“എന്താണ് നജൂ….. നിനക്ക് ഉറക്കവുമില്ലേ..”

അതിനല്ല അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞ്… പകരം ഗാസിയോട് “എനിക്കിപ്പോൾ ,ഈ …രാത്രി സിൽസിലയുടെ പുറത്ത് ഒരു സവാരി പോണം…. നീ ..വാ…. ” എന്നും പറഞ്ഞ് അവന്റെ സമ്മതം കൂടി നോക്കാതെ കൈ പിടിച്ച് വലിച്ച് നടന്ന് തുടങ്ങിയിരുന്നു….

(തുടരും)

Comments:

No comments!

Please sign up or log in to post a comment!